Giới thiệu
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
CHÍNH SÁCH BÀO HÀNH
1. Điều kiện được bảo hành:
- Tất cả các sản phẩm do PHAN LÊ cung cấp đều tuân theo QUI ĐỊNH BẢO HÀNH của hãng sản xuất và nhà phân phối chính thức đối với từng nhãn hiệu sản phẩm tại thị trường Việt Nam.
- Sản phẩm được mua tại cửa hàng công ty Phan Lê hoặc mua thông qua website giadungphanle.vn
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, có đầy đủ phiếu giao hàng (hoặc hóa đơn bán hàng), phiếu bảo hành (hoặc đã được kích hoạt bảo hành điện tử). Các chứng từ này đều phải còn nguyên vẹn, đầy đủ thông tin, không bị rách, cạo sửa, bôi xóa ...
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và được trung tâm bảo hành của hãng sản xuất hoặc nhà phân phối kiểm tra và xác nhận.
2. Các trường hợp không được bảo hành:
- Hết thời gian bảo hành, mất phiếu bảo hành, mất phiếu giao hàng (hoặc hóa đơn bán hàng).
- Sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn sử dụng kèm theo máy.
- Sử dụng nguồn điện không ổn định, không đúng quy cách.
- Sản phẩm bị hư hỏng do yếu tố khách quan, thiên tai, hỏa hoạn hay sự cố trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm bảo quản trong điều kiện môi trường không được tốt, nơi nhiệt độ cao do không khí ẩm, bị oxy hóa, bị thấm nước, gỉ sét, bụi đất bám vào, sản phẩm bị bể vỡ, trầy xước, ố bẩn, hao mòn trong quá trình sử dụng.
- Người sử dụng tự ý tháo bất kỳ bộ phận nào của máy, điều chỉnh hoặc sửa chữa máy, sử dụng linh kiện/phụ kiện thay thế không phải của nhà sản xuất.
* Thời gian nhận và trả bảo hành:
- Bảo hành trong vòng 3 - 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận sản phẩm cần bảo hành.
- Đối với các sản phẩm cần có sự kiểm tra, sửa chữa hoặc cần thay thế linh kiện của hãng thì thời gian bảo hành có thể lâu hơn và sẽ được thông báo cho khách hàng.
- Hàng hóa nhận vào ngày thứ 7-CN sẽ được tính vào ngày làm việc đầu tiên của tuần tiếp theo. Hàng hóa gửi sau 4h chiều sẽ được tính theo ngày làm việc kế tiếp.
- Nhận và trả bảo hành tại địa chỉ: 86/5 Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. Đối với khách hàng gởi sản phẩm bảo hành về Phan Lê bằng đường bưu điện thì phí vận chuyển do khách hàng chịu, chi phí gởi trả lại sản phẩm cho khách hàng do Phan Lê chịu.
* QUI ĐỊNH RIÊNG:
- Đối với thương hiệu Electrolux, theo qui định của hãng, khách hàng liên hệ tổng đài 1800588899 để được hướng dẫn trực tiếp khi có sản phẩm cần bảo hành.
- Đối với các thương hiệu khác, khi khách hàng nhận thấy địa chỉ của khách hàng gần với trạm bảo hành của hãng và việc gởi sản phẩm cần bảo hành về trạm sẽ thuận tiện hơn thì khách hàng có thể gởi trực tiếp về hãng bảo hành. Các qui định về thời gian và chứng từ bảo hành kèm theo cũng giống như gởi về giadungphanle.vn nói trên. Khi có vướng mắc trong việc bảo hành với hãng thì khách hàng có thể liên hệ giadungphanle.vn để được hỗ trợ.
- Mọi thắc mắc của khách hàng về bảo hành vui lòng gọi số: 0909 363 973 (8h30~17h30) hoặc gởi email về địa chỉ: phanle0928@gmail.com, chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng 24h làm việc.
-
KINH NGHIỆM CHỌN MUA MÁY HÚT BỤI PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU. (15/12)
-
BỐN LỢI ÍCH KHI DÙNG CÂY NƯỚC NÓNG LẠNH (17/06)
-
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG ONLINE (19/10)
-
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG (19/10)
-
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG (19/10)
-
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN (19/10)
-
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT (19/10)